Tree Boutique Condo Promenada ( Corner )

ราคาและรายละเอียดของห้อง Corner
เรามาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เดียวที่คุ้มค่า
ทั้งลงทุน และอยู่อาศัยเอง

ตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2018 นี้เท่านั้น
หรือจนกว่าสินค้าหมด


สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำคอนโดชานเมืองซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโครงการ Tree Boutique Condo มีถึง 3 โครงการ โครงการช้างคลาน ( Sold Out ) ขายหมดแล้ว โครงการถนนนิมมานเหมินทร์ และโครงการที่เราจะพูดถึงกันวันนี้คือ โครงการ พรอมเมนาด้า ( Promenada )

ถึงแม้ว่าทำเลจะอยู่ชานเมืองเชียงใหม่ แต่อย่าลืมนะค่ะว่าโครงการของเราตั้งอยู่ถนนตัดผ่านถึง 2 ถนนหลัก และยังสามารถผ่านและเข้าออกได้ถึง 4 เส้นทาง ซ้ายออกถนนมหิดลมุ่งหน้าสนามบิน โดยไม่ต้องติดแยกไฟแดงสักแยก เพราะถนนเส้นนี้มีสะพานต่างระดับข้ามทุกแยก ให้คุณเดินทางจากคอนโดไปถึงสนามบินไม่ถึง 10 นาที ไปโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ( สวนดอก ) แค่ 15 นาที หรือจะออกขวาไปยังโลตัส สาขามีโชค หรือตลาดรวมโชค ก็ผ่านทางลอดไปถึงใน 10 นาที

ภาพจาก Google Map




พูดได้ว่าถึงแม้จะตั้งอยู่ชานเมือง แต่การเดินทางเข้า-ออกเมือง สะดวกยิ่งกว่าคนอยู่กลางเมืองซะอีก นอกจากนี้แล้วคอนโดของเรายังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลาดเจริญ เจริญ ห้างพรอมเมนาด้า ตลาดรวมโชค บิ๊กซี ดอนจั่น โลตัสมีโชค ศูนย์ราชการ ฯลฯ

ถนนฝั่งซ้ายของโครงการคือถนนที่จะมุ่งหน้าไปถนนมหิดล และอำเภอสันกำแพง ส่วนถนนด้านหน้าโครงการคือถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งสามารถเดินทางไปยังหลายเส้นทาง สะดวก และรวดเร็ว เพราะไม่มีไฟสัญญาณจราจรเลย ไปจนถึงศูนย์ราชการ และไปสิ้นสุดที่แยกแม่เหียะ



โครงการ Tre Boutique Condo at Prommenada ถือเป็นคอนโดที่มีครบทุกอย่าง มีทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และลานจอดรถในร่มที่กว้างมาก บอกได้เลยว่าลาดจอดรถระหว่างช่องของเราให้กว้างกว่าโครงการอื่น



ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่นี้เน้นความเป็นส่วนตัว และยังเหลือพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบๆอีกด้วย



สำหรับวันนี้แบบห้องที่เราจะแนะนำคือแบบห้อง Corner ซึ่งเป็นห้องที่มีครบทุกห้อง แถมยังได้อยู่มุมอีกต่างหาก แน่นอนกว่าห้องมุมเราจะได้พื้นที่ ที่กว้างกว่าห้องอื่นๆ ด้วยการออกแบบที่เน้นความสะดวก สบาย ด้วยการจัดวางหน้าห้องที่กว้างมากๆ กว้างมากๆจริงๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์เหมือนได้อยู่บ้าน




เมื่อเข้ามาในตัวของห้อง Corner คุณจะสัมผัสได้ถึงความกว้างขวาง เพราะเราให้พื้นที่ใช้สอยมากกว่าห้องแบบไหนๆ จากภาพคุณจะเห็นประตูทางเข้าห้อง



และเมื่อเข้าห้องมาแล้วมองไปด้านซ้ายมือจะเจอกับชุดโซฟารับแขก มุมพักผ่อน ถัดไปคือประตูเข้าห้องนอน ที่รับรองว่าวิวสวยกว่าใครเพื่อนแน่นอน และมุมขวาของรูปคือมุมโต๊ะอาหาร ส่วนห้องครัวไทยของเราจะอยู่ถัดไป



และเมื่อมองไปด้านขวาของประตูทางเข้าก็จะเป็นมุมของโต๊ะทำงาน และชั้นวาง TV ที่ออกแบบมาเพื่อความสะดวกสะบาย และเน้นการใช้พื้นที่ให้เต็มประสิทธิภาพทุกตารางนิ้ว



อีกมุมหนึ่งเมื่อมองจากมุมพักผ่อนจะเห็นโต๊ะอาหารที่อยู่ตรงกลาง ซ้ายคือประตูเข้าห้องนอน และขวาคือประตูกระจกเลื่อนไปที่ห้องครัวไทยค่ะ





ห้องครัวเราอย่างที่บอก เป็นห้องครัวไทย คุณลูกค้าสามารถทำกับข้าวอาหารไทยได้ทุกชนิด โดยไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้านเลยค่ะ เพราะเราได้วางระบบการกำจัดครัวและกลิ่น รวมถึงแยกส่วนห้องครัวออกมาอย่างชัดเจน หมดปัญหากลิ่นและเสียงที่จะรบกวนเพื่อนบ้านเลยค่ะ



จะมีคอนโดสักกี่ที่ ที่คุณจะนอนชมวิว ชมดาวได้แบบเรา ห้องนอนห้อง Corner ที่นี้เรามีให้คุณค่ะ นอนพักผ่อน ชมบรรยากาศ ที่สุดของความฟิน




มาปิดท้ายกันกับห้องสุดท้ายกันค่ะ ห้องน้ำของเราไม่เหมือนคนอื่น เพราะห้องน้ำของเราใช้สุขภัณฑ์เกรดระดับ Premium มาพร้อมกับระบบ Smart Water ระบบอัจฉริยะการฉีดและการจัดการน้ำ โดยมีแบตเตอร์รี่สำรองไว้ภายในสำหรับกรณีฉุกเฉินที่ไฟฟ้าหลักขัดข้อง ไร้กังวลกรณีไฟฟ้าดับได้เลยค่ะ

มาดูผังของห้องกันค่ะ สีน้ำตาล คือห้อง Corner






VDO โครงการ Tree Boutique Condo
@ Promenada









สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tree Boutique Condo Promenada ( 1 Bedroom )

Tree Boutique Condo Nimman ( 2 Bedroom )

Tree Boutique Condo นิมมานเหมินทร์ ( 1 Bedroom )