Tree Boutique Condo นิมมานเหมินทร์ ( 1 Bedroom )

โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เดียวที่คุ้มค่า
ทั้งลงทุน และอยู่อาศัยเอง




ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งหลายๆท่านทราบดีอยู่แล้วในเรื่องของศักยภาพของทำเล รวมไปถึงความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าออก ซึ่งโครงการเราก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้ถึง 3 ทางหลัก ซ้ายออกถนนนิมมานเหมินทร์ ขวาออกถนนเลียบคลองชลประทาน ด้านหลังสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปยังถนนห้วยแก้ว

The location of the Tree boutique condo is on Nimmanhaemin Road. That it can be connected to 3 main roads, left on Nimmanhaemin Road. right off the irrigation canal and the back can be there is a shortcut to Huay Kaew Road.

ในส่วนของถนนนิมมานเหมินทร์ ยังมีร้านอาหาร สถานบันเทิง และ มินิช๊อปอีกมากมายที่เป็นที่นิยมทั้งชาวไทยและต่างชาติ ถือเป็นทำเลที่ใครหลายๆคนต้องการที่จะเป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะเป็น MAYA I-Berry Warm up ฯลฯ

Nimmanhaemin Road has many restaurants, entertainment venues and mini-shops that are popular for both Thai and foreigners. Famous name are MAYA I-Berry, Warm up, etc.


ภาพจาก Google Map

ในส่วนของห้อง 1 Bedroom ที่โครงการนิมมานเหมินทร์ จะเป็นห้องที่ออกแบบมาแยกส่วน ในส่วนของห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงได้อย่างลงตัว และคุณยังจะสามารถชมวิวดอยสุเทพ ได้ทุกชั้น แบบไม่มีตึกบัง พร้อมทั้งข้อดีของห้องคือการแยกส่วนของห้องครัวอย่างชัดเจน ทำให้คุณสามารถต้ม พัด แกง ทอด แบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการอยู่คอนโด

 1 bedroom unit at Tree boutique Nimman is designed with separate  bedroom, kitchen and Living room .You can see the scenery of Wat Phrathat Doi Suthep




ด้านหน้าโครงการอยู่บนถนนสุขเกษม ( ซอยสุขเกษม ) จากภาพหากเราเลี้ยวซ้ายจะสามารถผ่านออกไปยังถนนเลียบคลองชลประทานเพียง 100 เมตรเท่านั้น ขวาออกถนนนิมมานเหมินทร์ระยะทางแค่ 200 โดยประมาณ

The condo is located on Sukasem Road (Soi Sukkasem) just 400 meters away from Nimmanhaemin Road.

สระว่ายน้ำส่วนตัวออกแบบเพื่อให้ได้รับความเป็นส่วนตัวที่สุด 
Swimming pool and fitness room designed for privacy.



ห้องฟิตเนสของเราก็เน้นความเป็นส่วนตัวเช่นกัน
Swimming pool and fitness room designed for privacy.



พื้นที่ส่วนกลางนั้นนอกจากบริเวณส่วนหน้า สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนส และลานจอดรถแล้ว เรายังมีพื้นที่ดาดฟ้าสำหรับการพักผ่อนให้ลูกค้าหลังจากการทำงานได้ใช้เวลาพักผ่อนและชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา ที่ทุกคนสามารถใช้พื้นที่นี้ได้

With  a rooftop area for guests to relax and  take a rest with the 360 degree panoramic view of Chiang Mai.





เอาละเดี๋ยวเราไปดูห้อง 1 Bedroom กันคะ ขอเริ่มต้นที่ทางเดินเข้าห้องในส่วนของประตูของเราเป็นระบบอัตโนมัติ ใช้ Key Card แทนกุญแจห้อง เมื่อเข้ามาภายในห้องจะพบกับ Furniture Built-In ที่มีช่องเก็บของ และรวมถึงชั้นใส่รองเท้า และชั้นเอนกประสงค์อีกมากมาย รวมถึงกระจกบานใหญ่เต็มตัวยาวเกือบ 2 เมตร


The entrance is an automatic system using a key card .Room decoration is  Built-In furniture with storage for shoe rack and many more





ถัดมาก็มาถึงห้องรับแขก บอกได้คำเดียวเลยว่า "มันลงตัวมว๊ากกก" ภายในห้องรับแขกก็จะประกอบไปด้วย Sofa Bed โต๊ะกลาง พรม ชั้นว่าง TV โต๊ะอาหาร 1 ชุด และชั้นอะเอนกประสงค์ ที่พูดมานี้มันเยอะ เยอะจริงๆ แต่มันดูกว้างนะ ด้วยการออกแบบทำให้การจัดวางเพื่อให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเซ็นติเมตรได้อย่างคุ้มค่า และลงตัว

The living room is decorated with  a Sofa Bed, TV cabinet, dining table and multi-purpose sofa.




เราลองขยับเข้าไปอีกมุมหนึ่ง ภาพนี้ถ่ายจากหน้าประตูเข้าห้องนอน อย่างที่บอกมันเยอะ แต่ด้วยการออกแบบทำให้ห้องออกมาดูกว้างและลงตัว


มุมของโต๊ะอาหาร
Conner of dinning




มาถึงห้องครัวของเรา คือครัวไทย ย้ำว่า "ครัวไทย" ต้ม ผัด แกง ทอด ได้เต็มที่แบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน เพราะห้องครัวเราแยกส่วนออกมาจากห้องรับแขก มีประตูบานเลื่อนปิดมิดชิด และยังมีเครื่องดูดควัน พร้อม Built-In ชั้นเอนกประสงค์ที่ให้มาเยอะ เพื่อการใช้สอยในหลากหลายรูปแบบ

The kitchen is separated from the living room. Fully equipped with electric appliances, such as refrigerators, microwave and electric toaster .




ผ่านห้องครัวไทยของเราไปก็จะเป็นระเบียงคะ
Next to the kitchen is a balcony


มาถึง Hilight ของห้อง 1 Bedroom คือห้องนอนที่กว้างมาก พร้อม Furniture Built-In ที่ให้ตู้เสื้อผ้าในขนา King Size และเตียงใหญ่ รวมถึงห้องน้ำเราออกแบบเหมือนในโรงแรม 5 ดาว ทั้งหมดที่คุณจะได้ที่นี้ที่เดียวเท่านั้น

1 Bedroom is a very spacious bedroom with built-in furniture that provides wardrobes  King Size double bed and the bathroom is designed with transparency  like a 5- star hotel.






มาดูผังของห้องกันค่ะ สีฟ้าคือห้อง 1 Bedroom


เหลือเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้น

และนอกจากนี้แล้วเรายังมีโปรโมชั่นแรง ต้อนรับปีใหม่อีกด้วยสำหรับใครที่สนใจ ทั้งฟรีโอน ฟรีดาวน์ ฟรีค่าส่วนกลาง ฟรีเงินกองทุน ยินดีให้คำปรึกษา แต่ถ้าว่างอยากให้เข้าไปเยี่ยมชมโครงการด้วยตัวเองค่ะ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวัง





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่




Website Tree Boutique Condo
Facebook Tree Boutique Condo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tree Boutique Condo Promenada ( 1 Bedroom )

Tree Boutique Condo Nimman ( 2 Bedroom )