Tree Boutique Condo Promenada ( 1 Bedroom )



ราคาและรายละเอียดของห้อง 1 Bedroom
เรามาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เดียวที่คุ้มค่า
ทั้งลงทุน และอยู่อาศัยเอง

ตั้งแต่วันนี้จนถึงตุลาคม 2018 นี้เท่านั้น
หรือจนกว่าสินค้าหมด

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาแนะนำคอนโดชานเมืองซึ่งเป็นอีกหนึ่งในโครงการ Tree Boutique Condo มีถึง 3 โครงการ โครงการช้างคลาน ( Sold Out ) ขายหมดแล้ว โครงการถนนนิมมานเหมินทร์ และโครงการที่เราจะพูดถึงกันวันนี้คือ โครงการ พรอมเมนาด้า ( Promenada )
ถึงแม้ว่าทำเลจะอยู่ชานเมืองเชียงใหม่ แต่อย่าลืมนะค่ะว่าโครงการของเราตั้งอยู่ถนนตัดผ่านถึง 2 ถนนหลัก และยังสามารถผ่านและเข้าออกได้ถึง 4 เส้นทาง ซ้ายออกถนนมหิดลมุ่งหน้าสนามบิน โดยไม่ต้องติดแยกไฟแดงสักแยก เพราะถนนเส้นนี้มีสะพานต่างระดับข้ามทุกแยก ให้คุณเดินทางจากคอนโดไปถึงสนามบินไม่ถึง 10 นาที ไปโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ( สวนดอก ) แค่ 15 นาที หรือจะออกขวาไปยังโลตัส สาขามีโชค หรือตลาดรวมโชค ก็ผ่านทางลอดไปถึงใน 10 นาที

The locations of Tree Boutique Condo @ Promenada is  on the outskirts of Chiang Mai, but is located on 2 main roads and you  can also entrance 4 routes, left Mahidol Road heading to the airport ,10 minutes drive from the condo to the airport and Only 15 minutes to Maharaj Nakorn Chiang Mai Hospital (Suan Dok) and  right to Mechock Lotus or Mechock Market It's about 10 minutes.

ภาพจาก Google Map


พูดได้ว่าถึงแม้จะตั้งอยู่ชานเมือง แต่การเดินทางเข้า-ออกเมือง สะดวกยิ่งกว่าคนอยู่กลางเมืองซะอีก นอกจากนี้แล้วคอนโดของเรายังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตลาดเจริญ เจริญ ห้างพรอมเมนาด้า ตลาดรวมโชค บิ๊กซี ดอนจั่น โลตัสมีโชค ศูนย์ราชการ ฯลฯ

Tree Boutique Condo @ Promenada close to many amenities such as Chareon Charoen Market, Promenada Mall, Mechock Market, Don Chan Lotus and Government Center etc.

ถนนฝั่งซ้ายของโครงการคือถนนที่จะมุ่งหน้าไปถนนมหิดล และอำเภอสันกำแพง ส่วนถนนด้านหน้าโครงการคือถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ซึ่งสามารถเดินทางไปยังหลายเส้นทาง สะดวก และรวดเร็ว เพราะไม่มีไฟสัญญาณจราจรเลย ไปจนถึงศูนย์ราชการ และไปสิ้นสุดที่แยกแม่เหียะ

The left is the road leading to Mahidol Road and San Kamphaeng District. The road in front of condo is Sompoch 700 years Chiang Mai Road to convenient for travel and the end at Mae Hia


โครงการ Tre Boutique Condo at Prommenada ถือเป็นคอนโดที่มีครบทุกอย่าง มีทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำ และลานจอดรถในร่มที่กว้างมาก บอกได้เลยว่าลาดจอดรถระหว่างช่องของเราให้กว้างกว่าโครงการอื่น

Tree Boutique Condo at Prommenada is fully equipped with a fitness room, a swimming pool and a very spacious indoor car park.


ห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำที่นี้เน้นความเป็นส่วนตัว และยังเหลือพื้นที่สีเขียวเพื่อให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบๆอีกด้วย

Swimming pool and fitness room designed for privacy


สำหรับวันนี้แบบห้องที่เราจะแนะนำคือแบบห้อง 1 Bedroom ซึ่งเป็นห้องที่มีครบทุกห้อง ด้วยการออกแบบที่เน้นความสะดวก สบาย ด้วยการจัดวางหน้าห้องที่กว้างมากๆ กว้างมากๆจริงๆ คุณจะสัมผัสได้ถึงอารมณ์เหมือนได้อยู่บ้าน

1 Bedroom Room are design is very comfortable with a very spacious layout. You will feel like home.

 
เมื่อเข้ามาในห้อง 1 Bedroom จะเจอกับห้องรับแขกที่มีหน้ากว้างถึง 4 เมตร ใชแล้วค่ะ อ่านไม่ผิด 4 เมตร จากรูปประตูซ้ายคือประตูจากทางเดินเข้ามา ส่วนฝั่งขวาจากในรูปคือประตูห้องน้ำ

The entrance will meet the living room and the right side of the picture is the bathroom door.


มาดูอีกมุมหนึ่งบ้าง นี้คือมุมมองจากประตูหน้า เมื่อเดินเข้ามาในห้องพบกับมุมโซฟาด้านขวามือ พร้อมมุมพักผ่อนที่ให้อารมณ์เหมือนคุณได้อยู่บ้าน พร้อม Furniture Built-In ทั่วทั้งห้อง


อย่างที่บอกห้อง 1 Bedroom เป็นห้องที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้อยู่บ้าน ห้องนอน ห้องรับแขก ห้องน้ำ และห้องครัวแยกส่วนออกอย่างชัดเจน เพื่อความลงตัว และความสะดวกในการใช้สอยพื้นที่ได้อย่างครบถ้วน

1 bedroom unit at Tree boutique  Prommenada  is designed with separate  bedroom, kitchen and Living room .


ห้องครัวของเราเป็นห้องครัวไทย เปิดออกไปก็จะเป็นมุมระเบียง แน่นอนความคุณสามารถทำกับข้าวได้ทุกประเภท โดยไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน มั่นใจว่าไม่มีกลิ่นออกไปถึงเพื่อนบ้านแน่นอน

The kitchen is separated from the living room. Fully equipped with electric appliances, such as refrigerators, microwave and electric toaster .


ห้องครัวไทยของเรามาพร้อมกับอุปกรณ์ทำอาหารแบบครบๆ เรียกได้ว่าไม่ต้องซื้ออะไรเพิ่มอีกแล้ว


มาถึงมุมห้องนอน ที่มีกระจกด้านข้างไว้ชมวิว กับบรรยากาศแบบนอนดูดาว ฝั่งซ้ายของเตียงคือ Furniture Built-In ตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่

At the bedroom with  mirror you can see the natural atmosphere. The left side of the bed is a large built-in wardrobe.


มาปิดท้ายกันกับห้องสุดท้ายกันค่ะ ห้องน้ำของเราไม่เหมือนคนอื่น เพราะห้องน้ำของเราใช้สุขภัณฑ์เกรดระดับ Premium มาพร้อมกับระบบ Smart Water ระบบอัจฉริยะการฉีดและการจัดการน้ำ โดยมีแบตเตอร์รี่สำรองไว้ภายในสำหรับกรณีฉุกเฉินที่ไฟฟ้าหลักขัดข้อง ไร้กังวลกรณีไฟฟ้าดับได้เลยค่ะ

At the bathroom we use Premium grade sanitary ware and Smart Water, Intelligent Injection, and Water Management. There is an internal backup battery for emergency power failure.


มาดูผังของห้องกันค่ะ สีเขียวคือ ห้อง 1 Bedroom
VDO โครงการ Tree Boutique Condo
@ Promenada




ราคาและรายละเอียดของห้อง 1 Bedroomเรามาพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เดียวที่คุ้มค่าทั้งลงทุน และอยู่อาศัยเอง



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tree Boutique Condo Nimman ( 2 Bedroom )

Tree Boutique Condo นิมมานเหมินทร์ ( 1 Bedroom )