Tree Boutique Condo นิมมานเหมินทร์ ( Duplex )


โปรโมชั่นสุดพิเศษ ที่เดียวที่คุ้มค่า
ทั้งลงทุน และอยู่อาศัยเอง


ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซึ่งหลายๆท่านทราบดีอยู่แล้วในเรื่องของศักยภาพของทำเล รวมไปถึงความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าออก ซึ่งโครงการเราก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนหลักได้ถึง 3 ทางหลัก ซ้ายออกถนนนิมมานเหมินทร์ ขวาออกถนนเลียบคลองชลประทาน ด้านหลังสามารถใช้เป็นเส้นทางลัดไปยังถนนห้วยแก้ว



The location of the Tree boutique condo is on Nimmanhaemin Road. That it can be connected to 3 main roads, left on Nimmanhaemin Road. right off the irrigation canal and the back can be there is a shortcut to Huay Kaew Road.

ภาพจาก Google Map

ในส่วนของห้อง Duplex ที่โครงการนิมมานเหมินทร์ จะเป็นห้องที่ออกแบบมาแยกส่วน ในส่วนของห้องนอน ห้องครัว ห้องนั่งเล่น และระเบียงได้อย่างลงตัว และคุณยังจะสามารถชมวิวดอยสุเทพ แบบไม่มีตึกบัง พร้อมทั้งข้อดีของห้องคือการแยกส่วนของห้องนอนขึ้นไปชั้นบนของตัวห้องอย่างชัดเจน ทำให้คุณสามารถต้ม พัด แกง ทอด ในห้องครัวแบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับการอยู่คอนโด


Duplex unit at Niman  is designed with separate  bedroom, kitchen and Living room .You can see the scenery of Wat Phrathat Doi Suthep


ด้านหน้าโครงการอยู่บนถนนสุขเกษม ( ซอยสุขเกษม ) จากภาพหากเราเลี้ยวซ้ายจะสามารถผ่านออกไปยังถนนเลียบคลองชลประทานเพียง 100 เมตรเท่านั้น ขวาออกถนนนิมมานเหมินทร์ระยะทางแค่ 200 โดยประมาณ


The condo is located on Sukasem Road (Soi Sukkasem) just 400 meters away from Nimmanhaemin Road.

สระว่ายน้ำส่วนตัวออกแบบเพื่อให้ได้รับความเป็นส่วนตัวที่สุด 

Swimming pool and fitness room designed for privacy.


ห้องฟิตเนสของเราก็เน้นความเป็นส่วนตัวเช่นกัน
Swimming pool and fitness room designed for privacy.



พื้นที่ส่วนกลางนั้นนอกจากบริเวณส่วนหน้า สระว่ายน้ำ และห้องฟิตเนส และลานจอดรถแล้ว เรายังมีพื้นที่ดาดฟ้าสำหรับการพักผ่อนให้ลูกค้าหลังจากการทำงานได้ใช้เวลาพักผ่อนและชมวิวเมืองเชียงใหม่ได้แบบ 360 องศา ที่ทุกคนสามารถใช้พื้นที่นี้ได้


With  a rooftop area for guests to relax and  take a rest with the 360 degree panoramic view of Chiang Mai.






เอาละเดี๋ยวเราไปดูห้อง Duplex กันคะ ซึ่งจะอยู่ที่ชั้น 5 และมีเพียง 3 ห้องเท่านั้น ขอเริ่มต้นที่ทางเดินเข้าห้องในส่วนของประตูของเราเป็นระบบอัตโนมัติ ใช้ Key Card แทนกุญแจห้อง เมื่อเข้ามาภายในห้องจะพบกับ Furniture Built-In ที่มีช่องเก็บของ และรวมถึงชั้นใส่รองเท้า และชั้นเอนกประสงค์อีกมากมาย รวมถึงบรรไดสำหรับขึ้นชั้นบน ซึ่งเป็นส่วนของห้องนอนที่แยกส่วนออกมา


Located on the 5th floor and only 3 rooms. The entrance is an automatic system using a key card. Room decoration is  Built-In furniture with storage for shoe rack and many more.




ถัดมาก็มาถึงห้องรับแขก บอกได้คำเดียวเลยว่า "มันลงตัวมว๊ากกก" ภายในห้องรับแขกก็จะประกอบไปด้วย Sofa Bed โต๊ะกลาง พรม ชั้นว่าง TV โต๊ะอาหาร 1 ชุด และชั้นอะเอนกประสงค์ ที่พูดมานี้มันเยอะ เยอะจริงๆ แต่มันดูกว้างนะ ด้วยการออกแบบทำให้การจัดวางเพื่อให้ได้ใช้พื้นที่ทุกตารางเซ็นติเมตรได้อย่างคุ้มค่า และลงตัว

The living room is decorated with  a Sofa Bed, TV cabinet, dining table and multi-purpose sofa.


ลองมาดูกันอีกมุมหนึ่งของห้องรับแขก จะเห็นทั้ง Sofa บรรไดทางขึ้นห้องนอน TV และชั้นเอนกประสงค์

Another corner of the living room you can see the Sofa and  the way up the bedroom.




มุมจากโต๊ะอาหาร
Corner of the dinning 



มาถึงห้องครัวของเรา คือครัวไทย ย้ำว่า "ครัวไทย" ต้ม ผัด แกง ทอด ได้เต็มที่แบบไม่ต้องเกรงใจเพื่อนบ้าน เพราะห้องครัวเราแยกส่วนออกมาจากห้องรับแขก มีประตูบานเลื่อนปิดมิดชิด และยังมีเครื่องดูดควัน พร้อม Built-In ชั้นเอนกประสงค์ที่ให้มาเยอะ เพื่อการใช้สอยในหลากหลายรูปแบบ ส่วนซิ้งล้างจานจะอยู่ที่ระเบียงด้านนอก

The kitchen is separated from the living room. Fully equipped with electric appliances, such as refrigerators, microwave and electric toaster .







มาถึง Hilight ของห้อง Duplex คือห้องนอนที่กว้างมาก อยู่ชั้นบนของห้อง พร้อม Furniture Built-In ที่ให้ตู้เสื้อผ้าในขนา King Size และเตียงใหญ่ แยกส่วนออกมาจากห้องรับแขก ทั้งหมดที่คุณจะได้ที่นี้ที่เดียวเท่านั้น


Duplex is a very spacious bedroom on the 2nd with built-in furniture that provides wardrobes  King Size double bed and the bathroom is on the 1st floorand designed with transparency  like a 5- star hotel.







มาดูผังของห้องกันค่ะ สีฟ้าคือห้อง Duplex



มีเพียงแค่ 3 ห้องเท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่




Website Tree Boutique Condo

Facebook Tree Boutique Condo

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tree Boutique Condo Promenada ( 1 Bedroom )

Tree Boutique Condo Nimman ( 2 Bedroom )

Tree Boutique Condo นิมมานเหมินทร์ ( 1 Bedroom )